1 |
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอเมืองปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
|
ดร. วรวุฒิ จิรสุจริตธรรม
|
2 |
การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของนักเรียน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3
|
รองศาสตราจารย์ ดร. ปรียาพร วงศ์อนุตรโรจน์
|
3 |
การดําเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนธัญบุรีสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
|
รองศาสตราจารย์ ดร. ปรียาพร วงศ์อนุตรโรจน์
|
4 |
ความพึงพอใจของครูต่อการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มเครือข่าย นครธัญญะ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
|
ดร. จรูญ บุญธรรม
|
5 |
การดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนธัญบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
|
รองศาสตราจารย์ ดร. ปรียาพร วงศ์อนุตรโรจน์
|
6 |
การนิเทศการศึกษางานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนในอำเภออินทร์บุรีสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี.
|
ดร. พรรัชต์ ลังกะสูตร
|
7 |
สมรรถนะการบริหารงาน วิชาการของผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มอำเภอลาดหลุมแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานีเขต 1
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กัลยารัตน์ นิยมสินธุ์
|
8 |
การใช้หลักธรรมาภิบาลกับการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานีเขต 2
|
ดร. ธนพลอยสิริ สิริบรรสพ
|
9 |
การจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ในโรงเรียน อำเภอหนองเสือ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
|
ดร. กฤษฎา บุญญะสิทธิ์
|
10 |
การประกันคุณภาพภายในของผู้บริหารสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นาวิน นิลแสงรัตน์
|
11 |
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารจัดการภัยคุกคามรูปแบบใหม่ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษ ภาคตะวันออก.
|
ดร. สมบูรณ์ บูรศิริรักษ์
|
12 |
ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพที่ส่งผลต่อคุณภาพของผู้เรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระบุรี.
|
ดร. สมบูรณ์ บูรศิริรักษ์
|
13 |
สมรรถนะการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มอำเภอลาดหลุมแก้วสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานีเขต 1
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กัลยารัตน์ นิยมสินธุ์
|
14 |
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาที่พึงประสงค์ในโรงเรียนอําเภอลําลูกกาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานีเขต 2
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นงลักษณ์ งามขำ
|
15 |
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาในอําเภอเมืองนนทบุรี สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต1
|
ดร. ฐิตินันท์ เสริมสาธนสวัสดิ์
|
16 |
การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของนักเรียน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3
|
รองศาสตราจารย์ ดร. ปรียาพร วงศ์อนุตรโรจน์
|
17 |
การพัฒนาตนเองของครูในโรงเรียนกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษากลุ่มที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1.
|
ดร. อมราลักษณ์ คล้ายเรือง
|
18 |
คุณลักษณะผู้บริหารสถานศึกษาที่พึงประสงค์ของครูในโรงเรียนเขตอําเภอสามโคก สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
|
ดร. นรเศรษฐ์ ชุมวงศ์
|
19 |
ภาวะผู้นําการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาอําเภอเมืองปทุมธานี สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
|
ดร. พนิดา ตระหง่าน
|
20 |
ภาวะผู้นําทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในอําเภอเมืองปทุมธานี สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานีเขต 1
|
ดร. วรวุฒิ จิรสุจริตธรรม
|
21 |
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการทําวิจัยในชั้นเรียนของครูในกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษากลุ่มที่ 3 สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
|
ดร. เกียรติศักดิ์ สาสุทธิ์
|
22 |
ความพึงพอใจของครูต่อการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายนครธัญญะ สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
|
ดร. จรูญ บุญธรรม
|
23 |
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาในอําเภอสามโคก สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
|
ดร. อนุวัฒน์ วิภาคธำรงคุณ
|
24 |
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอเมืองปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
|
|
25 |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำความเป็นนวัตกรของผู้บริหารกับการบริหารสถานศึกษา สำหรับวิทยาลัยในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดอุดรธานี.
|
ดร. อัชฌพร อังกินันท์
|
26 |
ศึกษาชุดกิจกรรมเกมการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานด้านสติปัญญาของเด็กปฐมวัยตามแนวคิดของมอนเตสซอรี่
|
รองศาสตราจารย์ กรุณา ลิ้มประเสริฐ
|
27 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21 ในด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหาตามมาตรฐานวิชาชีพ ของนักเรียนโรงเรียนช่างฝีมือทหาร
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชนาธิป พรกุล
|
28 |
ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาระบบภาพของนักเรียนโรงเรียนช่างฝีมือทหาร จากการสอนด้วยบทเรียนออนไลน์
|
ดร. นีรนาท จุลเนียม
|
29 |
ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์จากการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้(5Es)ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา(Polya)ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3
|
รองศาสตราจารย์ เกษิณี ผลประพฤติ
|
30 |
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะด้านการจัดการศึกษาเฉพาะทางของโรงเรียนช่างฝีมือทหารให้สอดคล้องกับยุคประเทศไทย4.0
|
ดร. นีรนาท จุลเนียม
|
31 |
การมีส่วนร่วมของผู้สูงอายุในการจัดการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต: กรณีศึกษาโรงเรียนผู้สูงอายุ จังหวัดระยอง
|
รองศาสตราจารย์ ธีรศักดิ์ อินทรมาตย์
|
32 |
การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะประกอบอุปกรณ์ที่มีต่อพัฒนาการด้านร่างกายของเด็กปฐมวัย
|
นาย เปรม ป้อมกระโทก
|
33 |
การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของนักเรียน โรงเรียนตั้งพิรุฬห์ธรรม สังกัดสำนักงานเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร.
|
นาย ธีรชิต พาสุกรี
|
34 |
ผลของการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวแบบกลุ่มเพื่อพัฒนา ทักษะทางสังคมของเด็กปฐมวัย
|
นางสาว ณัฐกมล ระภานุสิทธิ์
|